Gửi đến các thành viên NCT3 những suy ngẫm này, rất có thể đó là lời khuyên hữu ích dành cho những ai muốn phát triển bản thân và thành công trong sự nghiệp.

Gửi đến các thành viên NCT3 những suy ngẫm này, rất có thể đó là lời khuyên hữu ích dành cho những ai muốn phát triển bản thân và thành công trong sự nghiệp.
? 1. Nếu không tự tin với chính mình thì không ai tin tưởng bạn.
Để thuyết phục người khác, thì đầu tiên bạn phải có niềm tin ở chính mình đã. Biết người, biết ta, nắm chắc những gì mình có và thể hiện bằng một phong thái chín chắn là bạn đã chiếm được phần nào niềm tin ở người khác rồi.
? 2. Càng thất bại nhiều thì khả năng thành công càng cao.
Người ta có câu thất bại là mẹ thành công, mỗi lần thất bại là một bài học để bạn tiến dần hơn đến đích đến cuối cùng. Đừng vội nản chí trước những thấy bại!
? 3. Càng tìm hiểu nhiều càng thấy mình biết ít.
Chúng ta không thể biết được hết những kiến thức trong cuộc sống, chắc chắn luôn có những điều mới mẻ, những người khác giỏi hơn bạn trong một lĩnh vực nào đó. Vì thế hãy giữ thái độ khiêm nhường, cầu tiến để tích lũy kiến thức cho mình.
? 4. Thành thực nhận sai hóa ra lại là cách trở nên hoàn thiện.
Không có ai là hoàn hảo, không có ai là không mắc lỗi. Cách tốt nhất để trở nên hoàn thiện hơn thực ra là thừa nhận những lỗi lầm và nỗ lực tìm ra cách cải thiện chúng.
? 5. Càng có nhiều lựa chọn lại càng không biết chọn điều gì.
Đứng trước quá nhiều lựa chọn sẽ khiến chúng ta rối trí và cuối cùng không biết đâu mới là phương án tốt nhất. Hãy lắng lại một chút để phân tích thiệt hơn và cân nhắc thật kĩ trước khi quyết định.
? 6. Càng cho rằng mình đúng lại càng tỏ ra mình chẳng biết gì.
Những người tự tin thái quá thường không chấp nhận lý lẽ của người khác, cũng không nhận ra điều hay lẽ phải. Đôi khi bạn phải đặt cái tôi của mình xuống và lắng nghe, chấp nhận, thay đổi để cải thiện bản thân.
? 7. Điều duy nhất bất biến chính là "sự thay đổi".
Không có điều gì là bất biến, chỉ có cuộc sống luôn luôn đổi thay không ngừng. Nắm bắt tinh thần đó, đừng đi mãi một lối mòn, đừng giữ một quan điểm qua lâu mà không xem xét lại, hãy luôn học hỏi điều mới, luôn giữ thái độ cầu tiến để phát triển.
Chúc các thành viên NCT3 có một tuần làm việc thật hiệu quả!

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Đăng Ký Nhận Thông Tin

Bạn có thể đăng ký nhận tin khuyến mãi bất cứ lúc nào, những thông tin sẽ được gửi tới bạn nhanh nhất.

  • Gọi điện thoại