Nhằm mang tới người tiêu dùng Việt những sản phẩm chất lượng đích thực, NCT3 luôn sẵn sàng đầu tư cho công nghệ. Bởi công nghệ chính là yếu tố quan trọng hàng đầu trong việc chiết xuất tinh túy từ nguyên liệu, nâng cao hiệu quả sản xuất và tạo ra sự đột phá trong chất lượng sản phẩm.

CÔNG NGHỆ SẢN XUẤT MỚI – KHÂU QUẢN LÝ SẢN XUẤT CHẶT CHẼ

 AN TOÀN - CHẤT LƯỢNG - LÝ TƯỞNG CHO NGƯỜI VIỆT NAM

Đó chính là những tiêu chí mà NCT3 luôn tâm niệm trong quá trình nghiên cứu, phát triển và sản xuất. Công nghệ thay đổi mỗi ngày, NCT3 luôn luôn nỗ lực cải tiến!

Nhằm mang tới người tiêu dùng Việt những sản phẩm chất lượng đích thực, NCT3 luôn sẵn sàng đầu tư cho công nghệ. Bởi công nghệ chính là yếu tố quan trọng hàng đầu trong việc chiết xuất tinh túy từ nguyên liệu, nâng cao hiệu quả sản xuất và tạo ra sự đột phá trong chất lượng sản phẩm.

Các nhà máy sản xuất của NCT3 đều được trang bị những máy móc hiện đại và tân tiến nhất, được vận hành bởi những nhân sự am hiểu khoa học. Các khu vực sản xuất được phân chia NCT3 cũng luôn tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất và quy định về an toàn, để đảm bảo chất lượng sản phẩm đầu ra luôn ở mức hoàn hảo, được Cục An toàn Thực phẩm – Bộ Y tế chứng nhận cơ sở đủ điều kiện ATTP, các sản phẩm của NCT3 được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, quy trình khép kín, được kiểm nghiệm đầy đủ các chỉ tiêu Hóa lý và vi sinh vật, chỉ tiêu an toàn tại Viện kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm Quốc gia – Bộ Y tế và được cơ quan quản lý cấp giấy phép.

Bên cạnh đó, NCT3 cũng không ngừng nghiên cứu phương pháp cải tiến sản xuất, cho ra đời các sản phẩm mới phục vụ nhu cầu của thị trường. NCT3 luôn chú trọng nghiên cứu và cải tiến sản phẩm của mình. Từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên, hàm lượng các chất trong thành phần đến dây chuyền sản xuất, tất cả đều đảm bảo SẠCH - AN TOÀN - KHÉP KÍN.

                                       AN TOÀN - CHẤT LƯỢNG - LÝ TƯỞNG CHO NGƯỜI VIỆT

 

Đó chính là những tiêu chí mà NCT3 luôn tâm niệm trong quá trình nghiên cứu, phát triển và sản xuất.

  • Tất cả các dòng sản phẩm đa dạng của NCT3, bao gồm thực phẩm bổ sung, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sản phẩm dành cho gia đình, sản phẩm đặc biệt cho nữ giới, nam giới, cho các lứa tuổi... đều trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt, cam kết đảm bảo quy chuẩn chất lượng.
  • AN TOÀN chính là tiêu chí hàng đầu, bởi không gì đáng quý hơn sức khỏe người tiêu dùng.
  • NCT3 cũng không ngừng cải tiến CHẤT LƯỢNG sản phẩm, vì quyền lợi của khách hàng.

Và với mục tiêu ngày càng nhiều người Việt tự hào dùng hàng Việt, NCT3 luôn nỗ lực tạo ra những sản phẩm LÝ TƯỞNG CHO NGƯỜI VIỆT, nhằm cải thiện cuộc sống tốt đẹp hơn.

NCT3 cam kết :

- Nguyên liệu nhập khẩu từ New Zealand và Hà Lan .

- Sản xuất trên công nghệ Nano.

- Bổ sung thành phần Vitamin A, E, D, K… tạo nên hợp chất MK7   (vitamin K2 ) là 1 loại dưỡng chất quan trọng cho sức khỏe.

- Nguyên liệu đầu vào được tuyển chọn kỹ lưỡng, khâu chế biến đạt các tiêu chuẩn VSATTP.

- Dây chuyền sản xuất hiện đại, mật độ bụi và các vi sinh vật được kiểm soát tối đa.

- Sản phẩm có đầy đủ giấy tờ kiểm định chất lượng, giấy phép lưu hành cấp bởi Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng, bộ Khoa học công nghệ, Cục an toàn vệ sinh thực phẩm, Cục quản lý dược.

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Đăng Ký Nhận Thông Tin

Bạn có thể đăng ký nhận tin khuyến mãi bất cứ lúc nào, những thông tin sẽ được gửi tới bạn nhanh nhất.

  • Gọi điện thoại